**********

Thứ Năm, 9 tháng 9, 2010

Courting Julia – Mary Balogh


Nội dung:
Khi ông của Julia qua đời, theo di chúc, ông để lại cho cô một sự sản giàu có với một điều kiện: Cô phải cưới một trong năm người cháu trai của ông trong vòng một tháng. Nếu không cô sẽ phải ra đi không một xu dính túi, đến sống với những người họ hàng không hề muốn có cô một chút nào.
Và đây là năm ứng cử viên tiềm năng:
Anh chàng số 1: Người thừa kế, bá tước Beaconswood, đẹp trai, giàu có,  kiêu ngạo, kẻ không hề thích cô một tẹo nào, và theo lời mẹ hắn nói thì: 
"Primrose Park là của con. Nó thuộc quyền thừa kế hợp pháp của con. Bây giờ con chỉ phải cưới Julia để đoạt được nó." 
Anh chàng số 2: Frederick , kẻ ăn chơi chác táng, cực kỳ quyến rũ, đang mắc nợ đầm đìa, và một sự sản giàu có là một giải pháp hợp lý.
“Nhưng anh không muốn lấy vợ, Freddie.”
“Đấy là trước khi anh biết Primrose Park sẽ là của anh chỉ với một chút bất tiện đi kèm là một cô vợ.”
Nó giống như là niềm hạnh phúc đến từ thiên đường vậy. Không chỉ là năm nghìn bảng, vốn đã là một món tiền lớn, mà là viễn cảnh sở hữu Primrose Park . Và sự cạnh tranh chỉ kích thích thêm sự thèm thuồng của anh, như đánh bạc vậy, là hơi thở của cuộc sống của Freddie. Trò chơi thật hấp dẫn không cưỡng lại được. Primrose Park là phần thưởng. Dành được Julie là một việc có thể thực hiện được nếu anh quan tâm. Và anh chắc chắn không thể thua.
Anh chàng số 3: Lesley, anh chàng ngọt ngào, dễ thương.
“Anh sẽ hạnh phúc khi nhìn thấy em hạnh phúc.” Anh cuối cùng nói. “Anh sẽ chăm sóc em. Nhưng anh sẽ không cản đường em. Em không phải lo anh sẽ làm quẩn chân em suốt ngày. Anh sẽ làm mọi việc em muốn anh làm, Jule.”
Anh chàng số 4: Malcolm, anh chàng mọt sách, thông minh, có học thức, chỉ hơi nhút nhát một chút, có ý định cưới Julie vì
“Anh là sự lựa chọn hoàn hảo, Malcolm. Anh có thể có một cô vợ trong vòng chỉ có một tháng và sẽ chẳng phải lo lắng, tàn tạ vì việc nghĩ xem làm cách nào mình cưới được một cô.”
Anh chàng số 5: Augustus, anh chàng trẻ con, vui nhộn, bạn thân của Julia
“Con cho rằng Julia chắc phải điên tiết lắm. Cô ấy phóng ra khỏi đây như thể một viên đạn bay ra khỏi nòng súng vậy. Con mừng là mình không ngáng đường cô ấy. Con chắc chắn sẽ kết thúc với hai mắt thâm sì trước khi con có thể giơ nắm đấm lên. Cưới Julia chắc sẽ phải vui lắm.”
“Bố mẹ không nói nữa đâu. Chỉ hứa với chúng ta một điều, được không? Đừng cưới Julia chỉ để trêu tức bố mẹ, hay để cho chúng ta thấy con đã là một người đàn ông.”
5 chàng trai, 5 tính cách, 5 lựa chọn. Nhưng ai sẽ là người dành được trái tim của Julie?
Mời các bạn theo dõi một tháng đầy thú vị ở Primrose Park để biết câu trả lời.
Tải bản E tại đây: http://thuvien-ebook.com/forums/showthread.php?t=32947

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét